Tuesday, November 27, 2012

This one's for you

Dahil hindi ako makatulog, surf ng surf lng ako sa net tapos accidentally or whatever you'd want to call it, nabasa ko blog mo for me. First thing's first. Thank you po! Kasi kahit na hindi kita napapansin, nandiyan ka lang parati for me. Sorry din if ever you find me "snob". Hindi ko lang po talaga ugali na alam mo na. I mean, may instances kasi dba na kung mapalapit loob ng tao sayo, baka mahulog, masaktan mo pa. Iniiwasan ko po talaga yun. In your case, talagang hindi kita napansin dati kasi nature ko po talaga yun. I only talk to people close to me. Minsan nga kahit barkada ko, di ko pinapansin. :'D Sorry talaga. Second, I appreciate the things na ginawa mo for me. Kahit na hindi ko masusuklian yung pagmamahal mo, know that I'm one of the people who appreciates your worth as a person and most importantly as a lady. Remember what I said? Someday you'll find the right guy for you. Don't chase love. Wait for it. Thank you so much. I'm writing this blog with a grateful heart and I want you to know that this one's for you. :)

P.S. Wala akong FB at Twitter. Okay? and, I'm not a texter. Pero inform me if birthday mo, I'll greet. That's a promise. ^___^ HAHA. :')

and one more thing. . .this made me laugh:


"dahil sa ex nya kaya sya nawala../imissyou so much Jonas :'("


HAHA :D nakakatuwa ka naman. ^____^ ex pa tuloy. :'P TAKE CARE! God bless you!

No comments:

Post a Comment