Thursday, October 25, 2012

Para sayo

So there's this girl, she makes me write love letters. She makes me cry, she makes me smile and above anything else, she makes me go zxcvbnm. :'D Intindihin niyo nlng. :P
















She celebrated her 18th birthday last October 23, and I don't know why life is so bastos that all the things I planned, failed. (dba Jhen?) T_T Anyway, I'm trying to make bawi kahit nasa ospital ako ngayon. Buti pa dito may net sa bahay wala. </3 Tssss.

Okay. So, I'm an expert in playing with words. I'm an expert in combining even the simplest words and making them sound oh-so-good. But not anyone can make me do that. Just her. :') But today, i'm not gonna blabber about how wonderful a girl she is because i'm pretty sure that everyone knows that already. I'm going to go beyond my comfort zone. I'm going to act brave and show the world something I made for her. (Seriously, naiiyak ako sa kaba.) Haha. :'D Hindi po kagandahan ang ginawa ko. Hindi po talaga. Pero masasabi kong nag effort naman ako.

To be downright honest, I'm good with my hands but I'm not good in drawing. :D Well, kaya ko naman kung mga linya lang eh pero kung dadagdagan na ng mga bilog at ibang hugis, Diyos ko, wag nalng. Pero dahil nga mahilig siyang mag doodle, gumawa ako ng FIRST doodle ko for her. Naaaaah ui. Haha. Natatawa ako sa ginawa ko. I don't know if my drawing can give justice to the doodle world. :D T_T Sorry talaga pero ito lng nakaya ng creativity ko. Hahaha. :D

No one has ever made me draw kasi aside sa pangit, (HAHA) ayoko talaga, kahit mag try man lang. Pero para sayo, kinaya ko. Chos. :D Alam kong di mo magugustuhan pero bahala na. Haha. :P Promise, gagaling pa ako. Gagalingan ko pa sa susunod para sayo. ^__^ I'll do better next time. Tawa ka muna kasi alam kong matatawa ka sa ginawa ko. Haha. (Lord ui, T_T) Pero okay lng. Nyahaha.

So ito na. . . T_T





























Yung nag tetext tayo tas sabi ko na may ginagawa ako sa kwarto? Ito yun. Haha. SORRY. T_T Belated Happy 18th Birthday, Beautiful! :') :'*

No comments:

Post a Comment